Để đáp ứng được nhu cầu về sản phẩm đến khách hàng 1 cách tốt nhất KHADA gửi đến Quý Khách chính sách đổi trả hàng hóa như sau:
1.XÁC ĐỊNH SẢN PHẨM BỊ LỖI DO KHÂU SẢN XUẤT
Quý khách nhận hàng được quyền kiểm tra, nếu sản phẩm bị hư hao, lỗi, sai chữ nội dung, không đúng màu mực, không đúng theo mẫu đã duyệt quý khách có quyền trả hàng lại cho shipper.
2.XÁC ĐỊNH SẢN PHẨM BỊ LỖI DO NGƯỜI DÙNG – KHÁCH HÀNG
Sản phẩm không được nguyên vẹn 100% hình dạng ban đầu.
Đối với trường hợp sản phẩm bị lỗi do người dùng, quý khách vui lòng gửi sản phẩm về lại văn phòng – KHADA để được nhân viên kiểm tra và hỗ trợ thay thế (sẽ có tính phí hoặc được miễn phí tùy theo lỗi củng như các linh kiện kèm theo)
Nhưng để được giải quyết nhanh nhất và đúng nhất xin quý khách đừng vội đưa ra ngay quyết định mà xin hãy gọi cho KHADA – Hotline: 0931.103.123 (24/7) để được nhanh nhất và sẽ đưa ra phương án tốt nhất hỗ trợ cho Qúy khách.